Chuyến đi từ thiện tại Đà Nẵng

Những ngày cuối năm tiết trời se se lạnh, lâu lâu vài cơn gió lướt qua làm cho ta lạnh hết cả người. Cuối năm, khoảng thời gian tất bật đón lễ Giáng Sinh và một năm mới sắp đến.

Chúng ta thật hạnh phúc khi giờ này được ở bên mái ấm gia đình, được quây quần bên những người thân yêu của mình để chia sẻ những bữa cơm ấm cúng & hạnh phúc cùng gia đình yêu thương! Trái ngược với hình ảnh đó, xung quanh chúng ta còn nhiều lắm những mảnh đời bất hạnh, khi sinh ra không có cha mẹ, không người thân để cùng quây quần bên gia đình vào mỗi mùa Giáng Sinh và Tết đến! 

Với nỗi niềm đó, CLB Thiện nguyện TNH vì trẻ em đã có chuyến đi đến Đà nẵng để tổ chức chương trình từ thiện mang tên NOEL YÊU THƯƠNG, để phần nào làm vơi bớt nỗi buồn của những mãnh đời bất hạnh của các em nhỏ!

Khi đoàn chúng tôi đến với các em nhỏ ở miền Trung xa xôi đúng mùa Giáng Sinh và thời tiết se lạnh, thế nhưng không khí giao lưu và phát tặng quà các em nhỏ lại ấm áp lạ lùng.

Những hình ảnh ấm áp bên các em nhỏ
Yêu lắm khi nhìn gương mặt các em ai nấy cũng nở nụ cười ngây thơ!

Các em vẫn luôn lạc quan, yêu đời với nụ cười rạng ngời trong buổi giao lưu Giáng Sinh yêu thương của CLB Thiên Nguỵện vì trẻ em cùng Cty Lâm Hòàng Phát, điều đó đã làm nên thành công và ý nghĩa của chuyến đi “KẾT NỐI VÀ TRAO YÊU THƯƠNG” theo đúng tinh thần của CLB thiện nguỵện đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng các em trong chặng đường tiếp theo.

Luôn cầu mong ngày càng có nhiều tấm lòng vàng trong xã hội để cùng đồng cảm – đồng hành với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và bất hạnh trong xã hội.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các tin tức khác

Ngày gia đình 28/6 kết nối và trao yêu thương tại ngôi nhà tình thương Tâm Đức

Ngày gia đình 28/6 cùng nhau kết nối và trao yêu thương để ngày gia đình nhân đôi niềm Hạnh phúc tại ngôi nhà tình thương Tâm Đức trong ngày chủ nhật cuối tuần an lành!!!


Xuân yêu thương 2018 tại Chùa Từ Ân

Cứ Mỗi dịp Xuân về là CLB thiện Nguyện TNH lại tiếp tục hành trình Kết Nối và trao yêu thương đến với các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, đồng hành với chuyến đi này là các thành viên trong Công ty Nội thất gỗ Sồi Lâm Hoàng Phát đã thực hiện chuyến đi đến mái ấm Chùa Từ Ân tọa lạc tại Tổ 16, Ấp Mỹ Tân, Xã Mỹ Xuân, Huyện Tân Thành – TP. BRVT để kết nối và trao yêu thương đến với các em nhân dip Xuân về. Đây cũng là hoạt động thường xuyên của các thành viên trong CLB.


Cảm nghĩ của Nhân viên trong Mùa Dịch Covid

Ai trong chúng ta cũng có 2 ngôi nhà ngôi nhà thứ nhất là nơi ta gói tròn yêu thương cho gia đình là nơi để chúng ta về ngôi nhà thứ 2 là nơi chúng ta đến mỗi ngày nơi để ta được làm việc được học hỏi kinh nghiệm.


CLB Thiện nguyện TNH đến Huế

CLB Thiện nguyện TNH vì trẻ em đã đến với các em học sinh tại Huế. Hàng năm cứ mỗi dịp Xuân về CLB thiện nguyện Tâm Như Hạnh vì trẻ em cùng các thành viên Công ty nội thất Gỗ Sồi Lâm Hoàng Phát lại tiếp tục lên đường “Kết nối & Trao yêu thương” đến với những mảnh đời kém may mắn.


Lễ Phát Thưởng Học Sinh, Sinh Viên Giỏi Tại Chùa Thanh Tâm

Nhằm động viên tinh thần học tập và rèn luyện đạo đức cho thế hệ trẻ, sáng ngày 23 tháng 6 năm 2024, Ni sư Thích Như Nguyệt – Phó Viện trưởng Viện PGVN tại TP. HCM cùng các quý thầy, cô đã tổ chức Lễ Phát Thưởng cho các học sinh, sinh viên có thành tích học tập tốt trong năm học 2023 – 2024 tại Chùa Thanh Tâm.


Có một Sài Gòn cũng dễ thương lắm đó à nhen

Chỉ có những lúc hoạn nạn lòng người mới gần nhau hơn và chỉ sau đại dich lần này thê giới mới thấy được điều kỳ diêu ở một đất nước bé nhỏ hình chữ S nhưng tấm lòng thì bao la không khoảng cách !


Chương trình từ thiện 2011

Vừa qua, Trường Mầm non Sân lá Cọ phối hợp với Phòng Giáo Dục quận 1 tổ chức chương trình “Giáng Sinh Yêu Thương 2011” vì trẻ em nghèo huyện Cần Giờ.


Lễ khen thưởng & trao học bổng Học sinh Giỏi – Nghèo – Ngoan

Ngày 19-01-2014 vừa qua, Công ty TNHH MTV Lâm Hoàng Phát cùng đồng hành với CLB Thiện Nguyện TNH vì Trẻ em phối hợp thực hiện chương trình lễ khen thưởng & trao học bổng khuyến học cho 24 em học sinh có thành tích học tập Khá, Giỏi hiện đang sống tại Nhà Tình Thương Chùa Diệu Giác, Q2.


Giáng sinh yêu thương 2015

Tiếp nối truyền thống hàng năm với các hoạt động công tác xã hội, nhân dịp giáng sinh, CLB Thiện Nguyện TNH vì trẻ em sẽ kết hợp cùng CTY TNHH Lâm Hoàng Phát, tổ chức chương trình GIÁNG SINH YÊU THƯƠNG cho các trẻ em mồ côi tại chùa TỪ HẠNH.


Lễ phát quà cho các Chú tiểu

Lễ phát quà cho các chú tiểu học khá giỏi tại La Vân Tuệ Uyển
“Trao tấm lòng đi, gánh yêu thương trở về”
Chương trình nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6/2015


Một số hoạt động CTXH Trung Thu Yêu Thương 2015

 Chương trình TRUNG THU YÊU THƯƠNG 2015 do CLB Thiện Nguyện TNH Vì Trẻ Em kết hợp cùng Cty TNHH MTV Lâm Hoàng Phát tổ chức tại Tịnh Xá Ngọc Thành, Bến Tre. Chương trình diễn ra vào ngày 27/9/2015 (tức 15/8 âm lịch).


Trung thu yêu thương 2015

Tiếp nối truyền thống hàng năm với các hoạt động công tác xã hội, nhân dịp tết trung thu, ngày 27/9 (15/8 âm lịch), CLB Thiện Nguyện TNH vì trẻ em sẽ kết hợp cùng CTY TNHH MTV Lâm Hoàng Phát, tổ chức chương trình TRUNG THU YÊU THƯƠNG 2015 cho các trẻ em nghèo tại Tịnh Xá Ngọc Thành thuộc KP1, thị trấn Chợ Lách, huyện Chợ Lách thuộc tỉnh Bến Tre