Cảm nghĩ của Nhân viên trong Mùa Dịch Covid

Ai trong chúng ta cũng có 2 ngôi nhà ngôi nhà thứ nhất là nơi ta gói tròn yêu thương cho gia đình là nơi để chúng ta về ngôi nhà thứ 2 là nơi chúng ta đến mỗi ngày nơi để ta được làm việc được học hỏi kinh nghiệm.

Hỏi tôi rằng bạn có kỷ niệm nào ở ngôi nhà Lâm Hoàng Phát  đối với tôi đó là 1 chuỗi những kỷ niệm những bài học kinh nghiệm sống và làm việc nói biết bao nhiêu để diễn tả hết được chuỗi kỷ niệm đó sẽ để ở trong lòng cho riêng mình để biết ơn để ngẫm nghĩ khi gặp khó khăn trong cuộc sống. Ngay lúc này đây khi phát những dòng này 1 kỷ niệm mà tôi muốn nói và muốn viết ra như 1 lời tâm sự để biết.

Tôi đều gọi BGĐ toàn hai tiếng thân thương và kính trọng là anh Tâm và chị Hạnh. Nhớ rất nhiều giai đoạn làm paki tại chỗ ăn ở và làm việc ngay chính trong công ty của mình mà chúng tôi vẫn thường gọi bằng cụm từ tình thương tình yêu và tình người khi thực hiện chỉ thị giảng cách hoàn toàn trong xã hội bắt đầu từ ngày 20.07.2021 của Chính phủ 2 từ đã nói lên tất cả là khó khăn cho cả công ty và người lao động đứng trước tình hình trên bằng sự cố gắng và quyết tâm của ban giám đốc vẫn quyết định tiếp tục sản xuất mặc dù sẽ gặp rất nhiều thử thách khó khăn phía trước thì nếu có tạm dừng sản xuất thì người lao động sẽ mất việc không có thu nhập để nuôi gia đình rồi sau này chia thời gian giảm chắc kết thúc thì việc phục hồi sản xuất sẽ rất lâu ảnh hưởng đến toàn bộ công ty và người lao động.

Công việc chuẩn bị cho thời kỳ làm 3T Công ty đã dựng nhà gỗ tiền chế khẩn cấp để làm chỗ ở cho người lao động chỗ ngủ chỗ ăn chỗ sinh hoạt nào mua mùng mền sánh tất cả các trang thiết bị khác để đảm bảo việc sinh hoạt nếu sinh hoạt trong 1 ngày mới thời kỳ làm pate diễn ra luôn sôi nổi với những tiếng nhạc rộn ràng cho việc tập thể dục khởi động đầu buổi sáng chương trình uống nước cam uống Vitamin C để tăng cường sức đề kháng uống sữa diễn ra đều đặn mỗi ngày vào mỗi buổi sáng nhằm đảm bảo sức khỏe cho người lao động.

Khép lại 1 ngày bằng 1 hình ảnh thật đẹp luôn hiện hữu trong tôi đó chính là khi đêm xuống mọi người cùng ngồi lại bên nhau bên những ngọn nến hoa đăng tĩnh lặng để cùng nhau cầu nguyện cho mình & gia đình người thân luôn mạnh khỏe bình an và cầu mong cho 1 xã hội bên ngoài kia đang oằn mình chống lại dịch bệnh sẽ sớm qua đi.

Các tin tức khác

Ngày gia đình 28/6 kết nối và trao yêu thương tại ngôi nhà tình thương Tâm Đức

Ngày gia đình 28/6 cùng nhau kết nối và trao yêu thương để ngày gia đình nhân đôi niềm Hạnh phúc tại ngôi nhà tình thương Tâm Đức trong ngày chủ nhật cuối tuần an lành!!!


Xuân yêu thương 2018 tại Chùa Từ Ân

Cứ Mỗi dịp Xuân về là CLB thiện Nguyện TNH lại tiếp tục hành trình Kết Nối và trao yêu thương đến với các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, đồng hành với chuyến đi này là các thành viên trong Công ty Nội thất gỗ Sồi Lâm Hoàng Phát đã thực hiện chuyến đi đến mái ấm Chùa Từ Ân tọa lạc tại Tổ 16, Ấp Mỹ Tân, Xã Mỹ Xuân, Huyện Tân Thành – TP. BRVT để kết nối và trao yêu thương đến với các em nhân dip Xuân về. Đây cũng là hoạt động thường xuyên của các thành viên trong CLB.


Cảm nghĩ của Nhân viên trong Mùa Dịch Covid

Ai trong chúng ta cũng có 2 ngôi nhà ngôi nhà thứ nhất là nơi ta gói tròn yêu thương cho gia đình là nơi để chúng ta về ngôi nhà thứ 2 là nơi chúng ta đến mỗi ngày nơi để ta được làm việc được học hỏi kinh nghiệm.


CLB Thiện nguyện TNH đến Huế

CLB Thiện nguyện TNH vì trẻ em đã đến với các em học sinh tại Huế. Hàng năm cứ mỗi dịp Xuân về CLB thiện nguyện Tâm Như Hạnh vì trẻ em cùng các thành viên Công ty nội thất Gỗ Sồi Lâm Hoàng Phát lại tiếp tục lên đường “Kết nối & Trao yêu thương” đến với những mảnh đời kém may mắn.


Lễ Phát Thưởng Học Sinh, Sinh Viên Giỏi Tại Chùa Thanh Tâm

Nhằm động viên tinh thần học tập và rèn luyện đạo đức cho thế hệ trẻ, sáng ngày 23 tháng 6 năm 2024, Ni sư Thích Như Nguyệt – Phó Viện trưởng Viện PGVN tại TP. HCM cùng các quý thầy, cô đã tổ chức Lễ Phát Thưởng cho các học sinh, sinh viên có thành tích học tập tốt trong năm học 2023 – 2024 tại Chùa Thanh Tâm.


Có một Sài Gòn cũng dễ thương lắm đó à nhen

Chỉ có những lúc hoạn nạn lòng người mới gần nhau hơn và chỉ sau đại dich lần này thê giới mới thấy được điều kỳ diêu ở một đất nước bé nhỏ hình chữ S nhưng tấm lòng thì bao la không khoảng cách !


Chương trình từ thiện 2011

Vừa qua, Trường Mầm non Sân lá Cọ phối hợp với Phòng Giáo Dục quận 1 tổ chức chương trình “Giáng Sinh Yêu Thương 2011” vì trẻ em nghèo huyện Cần Giờ.


Lễ khen thưởng & trao học bổng Học sinh Giỏi – Nghèo – Ngoan

Ngày 19-01-2014 vừa qua, Công ty TNHH MTV Lâm Hoàng Phát cùng đồng hành với CLB Thiện Nguyện TNH vì Trẻ em phối hợp thực hiện chương trình lễ khen thưởng & trao học bổng khuyến học cho 24 em học sinh có thành tích học tập Khá, Giỏi hiện đang sống tại Nhà Tình Thương Chùa Diệu Giác, Q2.


Giáng sinh yêu thương 2015

Tiếp nối truyền thống hàng năm với các hoạt động công tác xã hội, nhân dịp giáng sinh, CLB Thiện Nguyện TNH vì trẻ em sẽ kết hợp cùng CTY TNHH Lâm Hoàng Phát, tổ chức chương trình GIÁNG SINH YÊU THƯƠNG cho các trẻ em mồ côi tại chùa TỪ HẠNH.


Lễ phát quà cho các Chú tiểu

Lễ phát quà cho các chú tiểu học khá giỏi tại La Vân Tuệ Uyển
“Trao tấm lòng đi, gánh yêu thương trở về”
Chương trình nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6/2015


Một số hoạt động CTXH Trung Thu Yêu Thương 2015

 Chương trình TRUNG THU YÊU THƯƠNG 2015 do CLB Thiện Nguyện TNH Vì Trẻ Em kết hợp cùng Cty TNHH MTV Lâm Hoàng Phát tổ chức tại Tịnh Xá Ngọc Thành, Bến Tre. Chương trình diễn ra vào ngày 27/9/2015 (tức 15/8 âm lịch).


Trung thu yêu thương 2015

Tiếp nối truyền thống hàng năm với các hoạt động công tác xã hội, nhân dịp tết trung thu, ngày 27/9 (15/8 âm lịch), CLB Thiện Nguyện TNH vì trẻ em sẽ kết hợp cùng CTY TNHH MTV Lâm Hoàng Phát, tổ chức chương trình TRUNG THU YÊU THƯƠNG 2015 cho các trẻ em nghèo tại Tịnh Xá Ngọc Thành thuộc KP1, thị trấn Chợ Lách, huyện Chợ Lách thuộc tỉnh Bến Tre